Sunday, September 5, 2010

ഗ്രീൻബർഗ് -Greenberg (5/10)





ഗ്രീൻബർഗ്ഗ്/Greenberg/2010/Romantic comedy/IMDB/(5/10)
 Rated R for some strong sexuality, drug use, and language.

റൊമാന്റിക്ക് കോമഡി. റൊമാന്റിക്ക് എന്നു വേണമെങ്കിൽ പറയാം - പക്ഷെ  കോമഡി? നായകൻ ഒരു അരക്കിറുക്കൻ. ചിന്തകൾ കാടു കയറി, സോപ്പിനു പത പോര, അമേരിക്കൻ എയർലൈൻസിനു ഒച്ച കൂടുതലാണു എന്നു തുടങ്ങി കണ്ടതിനും കാണാത്തതിനും വരെ കമ്പനി ഉടമസ്ഥർക്ക് പരാതി കൊടുക്കാൻ മടിക്കാത്ത ഒരു 40കാരൻ. ഡിപ്രഷൻ തെറാപ്പി കഴിഞ്ഞ് ചേട്ടന്റെ വീട്ടിൽ എത്തുന്ന ദിനം തന്നെ വീടും, ഒരു നായയേയും ഇങ്ങാരെ ഏല്‍പ്പിച്ച് ചേട്ടച്ചാരു വിയറ്റ്നാമിലേക്ക് പോകുകയാണു, സകുടുംബം എന്തോ ബിസിനസ്സ് ആവശ്യത്തിനു. എന്താവശ്യത്തിനും ധൈര്യമായി വിളിച്ചോളൂ എന്നു പറഞ്ഞ് അസിസ്റ്റന്റിന്റെ ഫോൺ നമ്പറും കൊടൂക്കുന്നു അനിയനു. അസിസ്റ്റന്റ് ഒരു സുന്ദരി ആണു, വളരേ ഡെഡിക്കേറ്റഡ് യങ്ങ് സിംഗിൾ പെൺകുട്ടി. ആ കുട്ടിയും ആയിട്ട് ലവൻ ലൈൻ{?} ആവുന്നതാണു കഥ. ആ കൊച്ച് വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്.  പടം എനിക്ക് ആവറേജ് ആയിട്ടാണു തോന്നിയതു - പക്ഷെ മിക്ക റേറ്റിങ്ങ് സ്ഥലങ്ങളിലും 65%ൽ അധികം റേറ്റിങ്ങ് ഉണ്ട് ഈ പടത്തിനു. 

അതോ  ഞാൻ ചിരിക്കാൻ മറന്നു പോയിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണോ? ഇതിനു മുന്നേ യൂറോട്രിപ്പ് എന്ന പടവും - അതെ കോമഡി തന്നെ - ഞാൻ കണ്ട് ഇഷ്ടപ്പെടാതെ പോയ്യിരുന്നു. പക്ഷെ അതിലെ ചില നല്ല ചിരികൾ ഞാൻ ആത്മാർഥമായി ചിരിച്ചിരുന്നു, പടം ചവറായി തോന്നിയെങ്കിലും!. അപ്പോൾ ഞാൻ ചിരിക്കാൻ മറക്കുന്നതാണോ? അതോ .. എന്റെ മൂഡിന്റെ കുഴപ്പമാണോ? 

ആവുമായിരിക്കും അല്ലേ? നോക്കാം. :)


No comments:

Post a Comment